วิธีการใช้งาน LINE@ Phuketsoftgroup

วิธีการใช้งาน LINE@Phuketsoftgroup Line@ เป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ของเรา Phuketsoftgroup  โดยเราพัฒนาด้วยเทคโนโลยี LINELIFF ที่ผู้ใช้งานรายเก่าสามารถเชื่อมต่อด้วยข้อมูลบัญชีเดิมจากเว็บไซต์ soft.events  ซึ่งเป็นแฟลตฟอร์มที่ใช้งานได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งผู้ใช้งานรายเก่าและรายใหม่ โดยผู้ใช้งานสามารถดูคู่มือวิธีการใช้งานได้ที่นี้ 1.การตั้งค่าบัญชีการเชื่อมต่อ สำหรับขั้นตอนที่ 1  เป็นขั้นตอนสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการตรวจสอบบัญชี เพื่อง่ายต่อขั้นตอนต่อไปในการใช้งานในระบบ 2. สมัครงานวิ่ง สำหรับขั้นตอนที่ 2 เป็นขั้นตอนสำหรับนักวิ่งผู้ต้องการสมัครในอีเว้นท์ต่างๆ รวมไปถึงการจองตั๋วคอนเสิร์ต และงานประชุม  ซึ่งภายในระบบสามารถเลือกรายการวิ่งที่ต้องการลงสมัครได้ และยังสามารถดูข้อมูลรายละเอียดของงานวิ่งได้ที่ข้างเมนูสมัคร 3.ซื้อเวาเชอร์ สำหรับขั้นตอนที่ 3 เป็นขั้นตอนสำหรับการซื้อเวาเชอร์จากโรงแรมที่พักต่างๆ ที่คุณคุณสนใจ ซึ่งภายในระบบสามารถเลือกรายการซื้อเวาเชอร์ได้ และยังสามารถดูข้อมูลรายละเอียดของเวาเชอร์ต่างๆได้ที่ข้างเมนูซื้อ 4. การจัดการบุ๊คกิ้ง สำหรับขั้นตอนที่ 4 เป็นขั้นตอนสำหรับการกรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน โดยรูปภาพที่ 9 จะเป็นส่วนของหน้าตาของการกรอกข้อมูลสมัครวิ่งและจำนวนห้องพักที่ต้องการจอง

คุณสมบัติพื้นฐานสำหรับการทำเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ l Basic Features for Your Business Website

คุณสมบัติพื้นฐานสำหรับการทำเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ l Basic Features for Your Business Website ในปัจจุบันเว็บไซต์คือหัวใจหลักสำคัญสำหรับการทำธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ ที่จำเป็นต้องใช้เว็บไซต์ เพื่อคอยต้อนรับแขกที่เข้ามาเยือน รวมถึงช่องทางการติดต่อ การซื้อ-ขาย ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ความทันสมัยและความน่าเชื่อในองค์กรของคุณ รวมถึงการสร้างพื้นที่สำหรับการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาบนพื้นที่เว็บไซต์ หรือ ข่าวสารข้อมูลต่างๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยลดต้นทุนของคุณไม่ด้อยไปกว่าสื่อโฆษณาบนพื้นที่อื่นๆ ดังนั้น เว็บไซต์จึงมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก ในทุกระดับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ให้ความสำคัญของการมีเว็บไซต์  โดยมีจุดประสงค์หลักก็เพื่อการประชาสัมพันธ์ หรือการแสดงตัวตนของธุรกิจของคุณเพราะฉะนั้นคุณสมบัติที่สำคัญที่เว็บไซต์ของคุณควรมี สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ มีดังนี้ 1.การสร้างชื่อเว็บไซต์ให้เป็นที่จดจำ การตั้งชื่อโดเมนขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องการสื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์จดจำคุณอย่างไร 1. ชื่อธุรกิจคุณ 2.ประเภทธุรกิจที่ทำ การตั้งชื่อธุรกิจของคุณไม่จำเป็นต้องใช้คำที่ถูกต้องเสมอไป ตัวอย่างเช่น mister donut ที่เรียกคำว่า โดนัท ผิด ซึ่งจริงๆแล้วคำที่ถูกต้องคือ doughnuts ซึ่งเหตุผลจริงๆแล้วคือความเข้าใจที่ง่ายต่อผู้ค้นหานั่นเอง 1.2การเลือกชื่อ Domain Name ในปัจจุบันชื่อ Domain Name ที่สำคัญ มักถูกนำไปจดทะเบียนเพื่อขาย และมีการค้าขาย Domain Name เกิดขึ้นอยู่จริงในคีย์เวิร์ดที่ใช้หาคำได้ง่ายตัวอย่างเช่น […]

เทคโนโลยีที่เรานำมาใช้พัฒนาโปรแกรม

เทคโนโลยีที่เรานำมาใช้พัฒนาโปรแกรม เทคโนโลยีที่ทางเรา Phuketsoftgroup นำมาใช้พัฒนาโปรแกรมมีดังนี้ 1.Angular  คืออะไร ? Angular เป็นฟอนต์เอนด์เฟรมเวิร์ก (Frontend Framework) เป็นเฟรมเวิร์กสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชั่นในส่วนของ ไคลเอนต์(Client) ใช้งานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์(Server) เพื่อลดการใช้งานของข้อมูลในเครื่องที่เป็นแม่ข่าย ใช้การทำงานเว็บแอปพลิเคชั่นแบบ  Single-Page Application  สามารถโหลดชุดข้อมูลทุกหน้ามารวมอยู่ในหน้าเดียว และสามารถพัฒนาหลายแพลตฟอร์มในเวลาเดียวกัน ตอบสนองได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และเป็นเทคโนโลยีที่มีความเร็วสูงสุดในเว็บแพลตฟอร์มในปัจจุบัน 2.Node js  คืออะไร ? Node js เป็น Cross Platform Enviroment ที่รองรับการ Open Source เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มตัวหนึ่งที่เขียนด้วย JavaScript สำหรับเป็น Web Server โดยในปัจจุบัน NodeJS ถูกนำมาใช้ทำเป็น Web Server , Mobile Hybrid , IOT , Webkit , […]

DPE-Move Mobile Application

DPE MOVE

    DPE-Move Mobile Application System for Physical Education, Health, Sports, Recreation, Sports Science And develop sports personnel Another system that we Phuketsoftgroup is proud to present the mobile application system. The physical education department of the Department of Physical Education DEPARTMENT OF PHYSICAL EDUCATION (https://dpemove.dpe.go.th/), in which the company has been involved in the development of design applications via mobile phones. Of the Department of Physical Education For collecting information on sports fields, various sports events in each province, as well as personnel Sports official in Thailand via IOS and Android can be downloaded today. Screen example on IOS, screen preview on Android system.  

Introducing Phuketsoftgroup

บริษัท ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป จำกัด เริ่มต้นก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2561  ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัทให้บริการด้านซอฟแวร์ การจัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้ โดยผู้ก่อตั้งมีประสบการ์ณการเขียนโปรแกรมกว่า 14ปี และทีมงานที่พร้อมจะพัฒนาธุรกิจของคุณให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป เราทำอะไร ? ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป เราคือ บริษัทที่ให้บริการด้านซอฟแวร์ การเขียนโปรแกรม การออกแบบเว็บไซต์ การเขียนแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อเข้ามาช่วยสร้างความสะดวกในการใช้งาน การทำงาน  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างโอกาสทางธุรกิจของคุณให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจของคุณได้อย่างไร ? การให้บริการด้านซอฟต์แวร์ ในด้านต่างๆ จะต้องมีการจัดเก็บข้อมูล และในฐานข้อมูลเหล่านี้ ช่วยให้เราสามารถที่จะจัดเก็บข้อมูลได้ง่ายขึ้น ทั้งยังประหยัดเวลาการทำงานของบุคคลากร และข้อผิดพลาดจากการเก็บข้อมูล ดังนั้นการใช้บริการด้านซอฟตแวร์จึงมีความสำคัญที่จะเข้ามาช่วยเราในการจัดการ และดูแลให้พร้อมกับสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการตอบรับลูกค้าในปริมาณมากๆ บริการนี้จะช่วยลดความยุ่งยากและซับซ้อนของคุณให้ทำงานได้ง่ายมากขึ้น บริการของเรา ? ในปัจจุบัน บริษัท ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป จำกัด ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ ได้แก่  Phuketsoftgroup ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ เว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นมือถือ ,SoftEvents แพลตฟอร์มในช่วยออแกไนเซอร์ บริหารงานอีเว้นต์ได้อย่างง่ายดาย มีระบบขายบัครออนไลน์ […]

en_USEnglish