วิธีการใช้งาน LINE@ Phuketsoftgroup

วิธีการใช้งาน LINE@Phuketsoftgroup Line@ เป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ของเรา Phuketsoftgroup  โดยเราพัฒนาด้วยเทคโนโลยี LINELIFF ที่ผู้ใช้งานรายเก่าสามารถเชื่อมต่อด้วยข้อมูลบัญชีเดิมจากเว็บไซต์ soft.events  ซึ่งเป็นแฟลตฟอร์มที่ใช้งานได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งผู้ใช้งานรายเก่าและรายใหม่ โดยผู้ใช้งานสามารถดูคู่มือวิธีการใช้งานได้ที่นี้ 1.การตั้งค่าบัญชีการเชื่อมต่อ สำหรับขั้นตอนที่ 1  เป็นขั้นตอนสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการตรวจสอบบัญชี เพื่อง่ายต่อขั้นตอนต่อไปในการใช้งานในระบบ 2. สมัครงานวิ่ง สำหรับขั้นตอนที่ 2 เป็นขั้นตอนสำหรับนักวิ่งผู้ต้องการสมัครในอีเว้นท์ต่างๆ รวมไปถึงการจองตั๋วคอนเสิร์ต และงานประชุม  ซึ่งภายในระบบสามารถเลือกรายการวิ่งที่ต้องการลงสมัครได้ และยังสามารถดูข้อมูลรายละเอียดของงานวิ่งได้ที่ข้างเมนูสมัคร 3.ซื้อเวาเชอร์ สำหรับขั้นตอนที่ 3 เป็นขั้นตอนสำหรับการซื้อเวาเชอร์จากโรงแรมที่พักต่างๆ ที่คุณคุณสนใจ ซึ่งภายในระบบสามารถเลือกรายการซื้อเวาเชอร์ได้ และยังสามารถดูข้อมูลรายละเอียดของเวาเชอร์ต่างๆได้ที่ข้างเมนูซื้อ 4. การจัดการบุ๊คกิ้ง สำหรับขั้นตอนที่ 4 เป็นขั้นตอนสำหรับการกรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน โดยรูปภาพที่ 9 จะเป็นส่วนของหน้าตาของการกรอกข้อมูลสมัครวิ่งและจำนวนห้องพักที่ต้องการจอง

คุณสมบัติพื้นฐานสำหรับการทำเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ l Basic Features for Your Business Website

คุณสมบัติพื้นฐานสำหรับการทำเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ l Basic Features for Your Business Website ในปัจจุบันเว็บไซต์คือหัวใจหลักสำคัญสำหรับการทำธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ ที่จำเป็นต้องใช้เว็บไซต์ เพื่อคอยต้อนรับแขกที่เข้ามาเยือน รวมถึงช่องทางการติดต่อ การซื้อ-ขาย ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ความทันสมัยและความน่าเชื่อในองค์กรของคุณ รวมถึงการสร้างพื้นที่สำหรับการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาบนพื้นที่เว็บไซต์ หรือ ข่าวสารข้อมูลต่างๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยลดต้นทุนของคุณไม่ด้อยไปกว่าสื่อโฆษณาบนพื้นที่อื่นๆ ดังนั้น เว็บไซต์จึงมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก ในทุกระดับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ให้ความสำคัญของการมีเว็บไซต์  โดยมีจุดประสงค์หลักก็เพื่อการประชาสัมพันธ์ หรือการแสดงตัวตนของธุรกิจของคุณเพราะฉะนั้นคุณสมบัติที่สำคัญที่เว็บไซต์ของคุณควรมี สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ มีดังนี้ 1.การสร้างชื่อเว็บไซต์ให้เป็นที่จดจำ การตั้งชื่อโดเมนขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องการสื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์จดจำคุณอย่างไร 1. ชื่อธุรกิจคุณ 2.ประเภทธุรกิจที่ทำ การตั้งชื่อธุรกิจของคุณไม่จำเป็นต้องใช้คำที่ถูกต้องเสมอไป ตัวอย่างเช่น mister donut ที่เรียกคำว่า โดนัท ผิด ซึ่งจริงๆแล้วคำที่ถูกต้องคือ doughnuts ซึ่งเหตุผลจริงๆแล้วคือความเข้าใจที่ง่ายต่อผู้ค้นหานั่นเอง 1.2การเลือกชื่อ Domain Name ในปัจจุบันชื่อ Domain Name ที่สำคัญ มักถูกนำไปจดทะเบียนเพื่อขาย และมีการค้าขาย Domain Name เกิดขึ้นอยู่จริงในคีย์เวิร์ดที่ใช้หาคำได้ง่ายตัวอย่างเช่น […]

เทคโนโลยีที่เรานำมาใช้พัฒนาโปรแกรม

เทคโนโลยีที่เรานำมาใช้พัฒนาโปรแกรม เทคโนโลยีที่ทางเรา Phuketsoftgroup นำมาใช้พัฒนาโปรแกรมมีดังนี้ 1.Angular  คืออะไร ? Angular เป็นฟอนต์เอนด์เฟรมเวิร์ก (Frontend Framework) เป็นเฟรมเวิร์กสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชั่นในส่วนของ ไคลเอนต์(Client) ใช้งานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์(Server) เพื่อลดการใช้งานของข้อมูลในเครื่องที่เป็นแม่ข่าย ใช้การทำงานเว็บแอปพลิเคชั่นแบบ  Single-Page Application  สามารถโหลดชุดข้อมูลทุกหน้ามารวมอยู่ในหน้าเดียว และสามารถพัฒนาหลายแพลตฟอร์มในเวลาเดียวกัน ตอบสนองได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และเป็นเทคโนโลยีที่มีความเร็วสูงสุดในเว็บแพลตฟอร์มในปัจจุบัน 2.Node js  คืออะไร ? Node js เป็น Cross Platform Enviroment ที่รองรับการ Open Source เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มตัวหนึ่งที่เขียนด้วย JavaScript สำหรับเป็น Web Server โดยในปัจจุบัน NodeJS ถูกนำมาใช้ทำเป็น Web Server , Mobile Hybrid , IOT , Webkit , […]

DPE-Move Mobile Application

DPE MOVE

    DPE-Move ระบบ Mobile Application ด้านการพลศึกษา สุขภาพ กีฬา นันทนาการ วิทยาศาสตร์การกีฬา และพัฒนาบุคลากรการกีฬา อีกระบบที่เรา Phuketsoftgroup ภูมิใจนำเสนอ ระบบโมบายแอพิเคชั่น ด้านการพลศึกษา ของ กรมพละศึกษา DEPARTMENT OF PHYSICAL EDUCATION (https://dpemove.dpe.go.th/) โดยทางบริษัท ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา ออกแบบ การใช้งานผ่านระบบมือถือ ของกรมพละศึกษา สำหรับเก็บข้อมูล สนามกีฬา งานกีฬาต่างๆ แต่ละจังหวัด รวมไปถึงบุคคลากร ทางการกีฬาทั้งประเทศไทย ผ่านระบบ IOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ตัวอย่างหน้าจอ บน IOS ตัวอย่างหน้าจอ บนระบบ Android  

แนะนำตัว Phuketsoftgroup

บริษัท ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป จำกัด เริ่มต้นก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2561  ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัทให้บริการด้านซอฟแวร์ การจัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้ โดยผู้ก่อตั้งมีประสบการ์ณการเขียนโปรแกรมกว่า 14ปี และทีมงานที่พร้อมจะพัฒนาธุรกิจของคุณให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป เราทำอะไร ? ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป เราคือ บริษัทที่ให้บริการด้านซอฟแวร์ การเขียนโปรแกรม การออกแบบเว็บไซต์ การเขียนแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อเข้ามาช่วยสร้างความสะดวกในการใช้งาน การทำงาน  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างโอกาสทางธุรกิจของคุณให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจของคุณได้อย่างไร ? การให้บริการด้านซอฟต์แวร์ ในด้านต่างๆ จะต้องมีการจัดเก็บข้อมูล และในฐานข้อมูลเหล่านี้ ช่วยให้เราสามารถที่จะจัดเก็บข้อมูลได้ง่ายขึ้น ทั้งยังประหยัดเวลาการทำงานของบุคคลากร และข้อผิดพลาดจากการเก็บข้อมูล ดังนั้นการใช้บริการด้านซอฟตแวร์จึงมีความสำคัญที่จะเข้ามาช่วยเราในการจัดการ และดูแลให้พร้อมกับสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการตอบรับลูกค้าในปริมาณมากๆ บริการนี้จะช่วยลดความยุ่งยากและซับซ้อนของคุณให้ทำงานได้ง่ายมากขึ้น บริการของเรา ? ในปัจจุบัน บริษัท ภูเก็ตซอฟต์กรุ๊ป จำกัด ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ ได้แก่  Phuketsoftgroup ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ เว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นมือถือ ,SoftEvents แพลตฟอร์มในช่วยออแกไนเซอร์ บริหารงานอีเว้นต์ได้อย่างง่ายดาย มีระบบขายบัครออนไลน์ […]

thThai